TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI khai giảng năm học 2014 – 2015

Thực hiện kế hoạch đào tạo ngày 06/10/2014, trường trung cấp công nghệ bách khoa hà nội đã tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015 trong không khí vô cùng trang nghiêm và long trọng.

Tham dự buổi lễ, về phía nhà trường có ban giám hiệu cùng đại diện đoàn thanh niên, hội sinh viên, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn và đông đảo sinh viên đang học tập tại trường. Sau chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các bạn sinh viên trình diễn, Lễ khai giảng đã được diễn ra thành công tốt đẹp.


Trong diễn văn khai mạc, đại diện nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng và cảm ơn các phụ huynh và các em sinh viên đã lựa chọn trường trung cấp công nghệ bách khoa hà nội là nơi gửi gắm niềm tin và lý tưởng để chuẩn bị hành trang cho một cuộc hành trình dài suốt cuộc đời của mình. Mục tiêu của trường phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học của cả nước và của khu vực. Trường đào tạo các chuyên ngành sư phạm và công nghệ trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *